DMC vinh dự nhận danh hiệu “Doanh nghiệp điển hình tiên tiến trong sản xuất và sử dụng Vật liệu xây không nung – Vật liệu xanh cho cuộc sống xanh”

14/12/2019

Ngày 12 tháng 12 năm 2019, tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế diễn ra tại Hà Nội, Công ty cổ phần Đoàn Minh Công (tên viết tắt là DMC) đã vinh dự được nhận danh hiệu “Doanh nghiệp điển hình tiên tiến trong sản xuất và sử dụng Vật liệu xây không nung - Vật liệu xanh cho cuộc sống xanh”. Đây là danh hiệu nhằm tôn vinh, truyền thông và quảng bá các tấm gương điển hình tiên tiến đã mạnh dạn đi đầu trong công cuộc làm thay đổi nhận thức của cộng đồng xã hội về vật liệu xây không nung.

Sự cần thiết của vật liệu xây không nung trong quá trình xây dựng đất nước

Sản xuất và sử dụng gạch đất nét nung đã tồn tại nhiều đời nay ở nước ta và đã gây ra nhiều hệ lụy, gây ô nhiễm môi trường, gây hiệu ứng nhà kính, là nguyên nhân biến đổi khí hậu toàn cầu.

Trước yêu cầu mới của công cuộc xây dựng đất nước là phát triển kinh tế phải gắn liền với bảo vệ môi trường để phát triển bền vững, cần hạn chế sản xuất và sử dụng gạch đất sét nung. Do đó, ngày 28 tháng 04 năm 2010, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định số 567/QĐ-TT phê duyệt Chương trình Phát triển Vật liệu xây dựng không nung đến năm 2020. Sau đó, ngày 16 tháng 04 năm 2012, Thủ tướng Chính phủ tiếp tục ra Chỉ thị số 10/CT-TTg về việc tăng cường sử dụng vật liệu xây dựng không nung và hạn chế sản xuất, sử dụng gạch đất sét nung, khẳng định sự cần thiết của vật liệu xây không nung trong quá trình phát triển của đất nước.

Chặng đường phát triển của DMC song hành với sự phát triển của ngành sản xuất vật liệu xây không nung

Thành lập ngày 13 tháng 7 năm 2007 với ngành nghề kinh doanh chính là sản xuất gạch không nung xi măng cốt liệu, Công ty cổ phần Đoàn Minh Công đã trở thành doanh nghiệp tiên phong trong ngành sản xuất vật liệu xây không nung tại Việt Nam.

Năm 2009 là dấu mốc thành công của nhãn hiệu DmCblock. Đầu tiên là cung cấp 10 triệu viên cho tòa nhà 70 tầng cao nhất Việt Nam - Keangnam Landmark Tower. Sau đó là nhiều công trình lớn khác như Hozison hotel, Lotte, Dolphil Plaza, Habico Tower, Vicom village Sài Đồng…

Ngày 28 tháng 11 năm 2011, tại hội thảo của Ngành Xây dựng được tổ chức ở Hà Nội, DMC đã công bố nội địa hóa 100% dây chuyền sản xuất gạch bê tông mang nhãn hiệu DMCLINE. Đây được xem như một bước ngoặt của ngành gạch sản xuất vật liệu xây không nung tại Việt Nam, đánh dấu thời kỳ phát triển tự chủ, không còn phụ thuộc vào nước ngoài.

Kể từ đó đến nay, DMCLINE đã không ngừng cải tiến để cho ra đời những dây chuyền ưu việt nhất, phù hợp nhất với khách hàng trong nước, đến nay đã là thế hệ thứ tư. Khẳng định được vị thế tiên phong của mình, dây chuyền sản xuất gạch không nung DMCLINE đã có mặt tại hơn 30 tỉnh thành, được tin tưởng lựa chọn bởi hàng trăm khách hàng. 

Các doanh nghiệp được vinh danh tại buổi lể

Đại diện các doanh nghiệp vinh dự được nhận danh hiệu “Doanh nghiệp điển hình tiên tiến trong sản xuất và sử dụng Vật liệu xây không nung – Vật liệu xanh cho cuộc sống xanh”

Những thành tựu đáng chú ý mà công ty DMC đã đạt được

Kể từ khi chuyển đổi sang ngành cơ khí chế tạo, chuyên về chế tạo Dây chuyền sản xuất gạch không nung DMCLINE, DMC đã gặt hái được rất nhiều thành công. Điều đó được chứng nhận bởi danh sách những giải thưởng mà công ty đã vinh dự được trao tặng như:

  • Chứng nhận Doanh nghiệp khoa học công nghệ.  
  • Giải bạc chất lượng quốc gia năm 2011.
  • Giải nhì Giải thưởng hội thi sáng tạo kỹ thuật tỉnh Hải Dương lần thứ IX (2014-2015).
  • Giải khuyến khích Giải thưởng sáng tạo Khoa học  Công nghệ Việt Nam năm 2015 (Giải thưởng WIPO).
  • Giải khuyến khích Giải thưởng Khoa học và Công nghệ Côn Sơn – Hải Dương lần thứ IV năm 2016.
  • Giải bạc chất lượng quốc gia năm 2016.

DMC vinh dự nhận danh hiệu “Doanh nghiệp điển hình tiên tiến trong sản xuất và sử dụng Vật liệu xây không nung – Vật liệu xanh cho cuộc sống xanh”

Đại diện công ty - Ông Đoàn Văn Công lên nhận danh hiệu “Doanh nghiệp điển hình tiên tiến trong sản xuất và sử dụng Vật liệu xây không nung – Vật liệu xanh cho cuộc sống xanh”

Trải qua chặng đường hơn 10 năm song hành cùng sự phát triển của ngành sản xuất vật liệu xây dựng không nung, DMC rất vinh dự khi được vinh danh nhận giải thưởng “Doanh nghiệp điển hình tiên tiến trong sản xuất và sử dụng Vật liệu xây không nung - Vật liệu xanh cho cuộc sống xanh”. Chúng tôi cam kết giữ gìn uy tín của Danh hiệu và Chương trình, luôn là đơn vị tiên phong trong sáng tạo và cải tiến những giải pháp kỹ thuật ưu việt nhất, góp phần bảo vệ môi trường và thúc đẩy ngành sản xuất vật liệu xây dựng không nung phát triển.

Video nhận danh hiệu của các doanh nghiệp tại buổi lễ:

Video các phần còn lại tại buổi lễ:

Đoàn Minh Công

Chia sẻ:

©2018 DmCline All rights reserved

Vui lòng để lại số điện thoại của bạn,
DMCLINE sẽ liên lạc lại với bạn sau