Dây chuyền sản xuất gạch không nung DmCline tại TECHFEST Hải Phòng 2018

12/12/2018

Từ ngày 28/09/2018 tại Trường ĐH Hàng hải Việt Nam số 484 Lạch Tray- Ngô Quyền- Thành phố Hải Phòng chính thức khai mạc hội chợ triển lãm Kết quả nghiên cứu Khoa học và Công nghệ vùng đồng bằng sông Hồng TechFest Hải Phòng 2018 do Cục Thông tin Khoa học và Công nghệ Quốc gia; Sở Khoa học và Công nghệ thành phố Hải Phòng, trường Đại học hàng hải Việt Nam phối hợp tổ chức.

Lễ khai mạc TECHFEST Hải Phòng 2018

Lễ khai mạc hội chợ triển lãm Kết quả nghiên cứu Khoa học và Công nghệ vùng đồng bằng Sông Hồng

Mục đích của Triển lãm TECHFEST Hải Phòng 2018

Hội chợ được tổ chức nhằm giới thiệu hàng nghìn kết quả nghiên cứu, các sản phẩm khoa học và công nghệ thuộc dự án khởi nghiệp đổi mới sáng tạo thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau. Hội chợ có quy mô hàng trăm gian hàng từ các viện, trường, doanh nghiệp khoa học và công nghệ, các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp. Trong hàng nghìn kết quả nghiên cứu, phát triển các sản phẩm khoa học và công nghệ tại hội chợ được các đơn vị triển lãm, có một số sản phẩm nổi bật đáng chú ý như: Công ty CP Đoàn Minh Công (DmC) tham gia giới thiệu tại hội trợ Sản phẩm DmCline.

Dây chuyền công nghệ sản xuất gạch bê tông DmCline tại Triển lãm

Dây chuyền công nghệ sản xuất gạch không nung DmCline đã được ứng dụng sản xuất đại trà đem lại hiệu quả cao trong ngành gạch không nung trong 10 năm trở lại đây. Đến với hội chợ công nghệ lần này, DmC giới thiệu một số máy móc thiết bị và dây chuyền sản xuất gạch không nung với phiên bản phát triển mới nhất. Sản phẩm đã đạt giải thưởng sáng tạo khoa học công nghệ Việt Nam, và chất lượng quốc gia Gian hàng của DmC được lãnh đạo các sở chuyên ngành đặc biệt quan tâm. Sau lễ khai mạc, Giám đốc Sở KH&CN tỉnh Hải Dương ông Phạm Văn Bình tới thăm gian hàng và tặng hoa và chúc mừng các kết quả DmC đã đạt được.

Gian hàng dây chuyền làm gạch DmCline được giám đốc sở KH&CN ghé thăm

Giám đốc Sở KH&CN tỉnh Hải Dương Ông Phạm Văn Bình tới thăm gian hàng giới thiệu sản phẩm dây chuyền máy ép gạch không nung DmCline

Tại hội chợ, công ty CP Đoàn Minh Công đã giới thiệu dây chuyền sản xuất gạch không nung công nghệ tự động hoàn toàn cho ra sản phẩm gạch đạt chất lượng cao, đặc biệt là tính năng chống thấm của gạch nên được nhiều khách hàng thăm quan chú ý và quan tâm.

Hình ảnh khách hàng quan tâm tới gian hàng

 

Khách hàng quan tâm tới công nghệ sản xuất gạch không nung DmCline

 

Khách hàng quan tâm tới công nghệ sản xuất gạch không nung DmCline

 

Khách hàng quan tâm tới công nghệ sản xuất gạch không nung DmCline

 

Khách hàng quan tâm tới công nghệ sản xuất gạch không nung DmCline

 

Hội trợ diễn ra trong 2 ngày từ ngày 28/9/2018 tới hết ngày 29/9/2018 với nhiều chương trình kết nối hợp tác giữa các nhà đầu tư với các cá nhân, doanh nghiệp. Đây là cơ hội cho cả nhà đầu tư và các nhà sản xuất, cung cấp, nghiên cứu khoa học và công nghệ khi muốn đưa sản phẩm ứng dụng rộng trong hoạt động sản xuất kinh doanh thực tế.

Kim Oanh

Chia sẻ:

©2018 DmCline All rights reserved

Vui lòng để lại số điện thoại của bạn,
DMCLINE sẽ liên lạc lại với bạn sau